วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

ประวัติส่วนตัว

                                       


                              ประวัติส่วนตัว


                                                                                             













  
  ชื่อ นางสาวปาริษา คำบุรี   ชื่อเล่น อุ๋มอิ๋ม
 วิชาเอก คบ.1 ภาษาอังกกฤษ หมู่
 รหัสนักศึกษา  564102019
 เกิด วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2537        
 อาหารที่ชอบ  ส้มตำ คะน้าหมูกรอบ  แกงจืดปลาหมึกยัดไส้
 คติประจำใจ พยามทำตามสิ่งที่ตนเองหวัง ถึงแม้ว่าใครๆจะ        บอกว่ามันเป็นไปไม่ได้
 วิชาที่ชอบ  วิชาภาษาอังกฤษ        












    ชื่อนางสาวดาวนภา   จงจิตร
    ชื่อเล่น น้องดาว วิชาเอก คบ.1 ภาษาอังกกฤษ หมู่1    
    รหัสนักศึกษา  564102137
    เกิด วันที่ 5  มกราคม  พ.ศ. 2537
    อาหารที่ชอบ  ข้าวผัดทะเล
    คติประจำใจ เราเป็นเราอย่างที่อัลเลาะห์อยากให้เราเป็น           ไม่ใช่เป็นเราอย่างที่ใครเขาอยากให้เราเป็น
    วิชาที่ชอบ  วิชาภาษาอังกฤษ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น